Tự tay thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp với giá 0 đồng

Việc bán hàng trên mạng hiện nay không còn là vấn đề mới, đặc biệt là đối với những bạn trẻ có mong muốn phát triển theo nghề kinh doanh. Khá nhiều người đã thành công trong việc tạo cho mình một website bán hàng miễn phí  và đem lại doanh thu khủng. Tuy nhiên việc bắt tay vào hoàn thành kế hoạch kinh doanh của mình thì bạn nên tạo cho mình một website thật sự bắt mắt, thu hút khách hàng . Bạn có thể tự thiết kế website bán hàng online hoặc thuê một bên thứ 3 . Nếu bạn hứng thú với việc tự tạo cho mình một website theo phong cách của chính mình thì sao bạn không thử tự tay thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp với giá 0 đồng  theo phong cách của chính mình ?
Tự tay thiết kế website bán hàng miễn phí


1 .Tự tay thiết kế website bán hàng online chuyên nghiệp cần những gì ?


Nếu bạn là một dân thiết kế, và bạn biết về lập trình website thì không vấn đề gì ? Nhưng nếu bạn không biết gì về việc thiết kế thì bạn nên tìm hiểu cách thiết kế website bằng Blogger hoặc thiết kế website bằng mã nguồn mở Wordpress. Đây là 2 mã nguồn mở được dùng nhiều nhất hiện nay và hoàn toàn miễn phí ? Chính vì thế để thiết kế một website 0 đồng là điều hoàn toàn có thể. Đây cũng là cách mà hiện tại nhiều bạn đang làm để tạo cho mình một website hoàn chỉnh và chuyên nghiệp mà không mất một đồng phí nào? Hoặc bạn có thể tìm đến các dịch vụ lập trình web giá rẻ.
Bạn có thể không cần biết code mà vẫn có thể tạo cho mình một website ?Đây là điều thú vị và rất tiện dụng.  Tôi cũng đã làm như vậy đó các bạn ạ.

2. Lợi ích của tự thiết kế website bán hàng online ?


Khi bạn tự tay tạo cho mình một website bán hàng thì đương nhiên website của bạn sẽ mang đậm phong cách của chính bạn . Không phải các website được đưa ra bán giống nhau, với cùng một bộ code. Ngoài ra bạn không cần phải bỏ tiền ra thuê các dịch vụ lập trình web giá rẻ, tiết kiệm cho bạn rất nhiều về vấn đề kinh phí trong quá trình ban đầu khởi nghiệp.
Lợi ích của việc thiết kế website bán hàng chuẩn Seo 
Tuy nhiên để website của bạn thu hút người đọc và được Google đánh giá cao bạn cần thiết kế website chuẩn Seo. Nói vậy có quá khó không các bạn? Nếu thấy khó quá bạn có thể thuê thiết kế web từ các dịch vụ bên ngoài. Bởi việc thiết kế website chuẩn Seo sẽ giúp ích rất nhiều trong việc bán hàng:
  • Gia tăng thứ hạng website trên công cụ tìm kiếm

Thiết kế website bán hàng chuẩn SEO giúp cho các từ khóa và website tăng thứ hạng nhanh chóng hơn trên các công cụ tìm kiếm và tiết kiệm công sức cho hoạt động SEO
Hơn thế, thiết kế website bán hàng chuẩn SEO giúp cho website thân thiện với người dùng, thân thiện với các công cụ tìm kiếm làm từ khóa được thăng hạng nhanh chóng, gia tăng hiệu suất tìm kiếm website trên các công cụ tìm kiếm. Việc này giúp cho website của bạn tạo ấn tượng tốt tạo cảm giác như nó được thiết kế web chuyên nghiệp từ các dịch vụ uy tín.
  • Tăng khả năng tiếp cận khách hàng tiềm năng

 Website được thiết kế chuẩn SEO, có thứ hạng tốt trên các công cụ tìm kiếm giúp cho người xem, khách hàng dễ dàng tìm được website, sản phẩm của doanh nghiệp. Người dùng thường có thói quen xem thông tin ở các trang web ở trang 1 công cụ tìm kiếm.
  • Trải nghiệm người dùng tốt hơn

Thiết kế website bán hàng chuẩn SEO yêu cầu website phải được thiết kế thân thiện với người dùng và công cụ tìm kiếm. Website phải được thiết kế với khả năng điều hướng thuận tiện, tốc độ tải trang nhanh và tương thích, hiện thị được trên các thiết bị di động. Do vậy, website bán hàng chuẩn SEO sẽ có trải nghiệm người dùng tốt hơn website không chuẩn SEO rất nhiều.
  • Xây dựng và quảng bá thương hiệu hiệu quả

Thiết kế website bán hàng chuẩn SEO giúp doanh nghiệp có được cơ hội giới thiệu hình ảnh, giới thiệu sản phẩm, quảng bá hình ảnh, thương hiệu và sản phẩm của doanh nghiệp. Một website bán hàng được thiết kế với giao diện bắt mắt, nội dung cuốn hút, có thứ hạng cao trên trang tìm kiếm sẽ được nhiều người xem, khách hàng tin tưởng, nhờ đó thúc đẩy bán hàng hiệu quả.
  • Tiết kiệm chi phí

SEO đang là phương pháp marketing hiệu quả và tiết kiệm nhất hiện nay. Thiết kế website bán hàng chuẩn SEO hỗ trợ SEO nhanh chóng và hiệu quả.
Việc thuê thiết kế web sẽ là một ưu tiên đầu tiên tuy nhiên nếu có thể và mong muốn website bán hàng của mình mang phong cách của chính mình thì bạn cũng có thể tự tay thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp với giá 0 đồng thật dễ dàng với blogger nhé! Đây chính là những công cụ miễn phí mà nhiều người đang sử dụng hiện nay. Chúc bạn thành công !


Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

NHẬN DỊCH VỤ VIẾT BÀI SEO RẺ NHẤT HÀ NỘI

Có nên chọn thuê thiết kế web giá rẻ không?