Cực thú vị nếu chọn một cô gái làm nghề thiết kế website


Bạn thường thấy dân IT, thiết kế website, lập trình là cánh đàn ông con trai. Và bạn mặc định rằng điều đó là đúng. Vậy thì bạn đã bỏ qua một ứng cử viên nặng kí rồi! Sẽ cực thú vị nếu chọn một cô gái làm nghề thiết kế website. Bạn hãy tin tôi đi sức tưởng tượng cũng như sự lãng mạn của họ sẽ thổi hồn vào cho website của bạn thêm sinh động. Vì vậy hãy thuê thiết kế web là nữ nếu cô ấy ứng tuyển vào vị trí đó!

Khi con gái chọn nghề thiết kế website 

1. Sự sáng tạo là không bao giờ thiếu

Con gái không sáng tạo? Bạn hoàn toàn sai, đối với những cô nàng thích tự lập khả năng sáng tạo của họ cực kì lớn.

Đừng bao giờ coi thường con gái nhé! Nếu suy nghĩ vậy thì bạn hoàn toàn sai lầm bạn sẽ không bao giờ tưởng tượng được những ý nghĩ tưởng như điên rồ, quái đản của họ nhiều khi lại chính là những ý tưởng sáng tạo. Đặc biệt là những cô nàng thích bay bổng hay cá tính thì thật sự là một viên ngọc cần mài dũa.

Trong con mắt của những đứa con gái mọi thứ thật đơn giản điều đó đánh đúng tâm lý của đa số khách hàng đa phần là nữ. Điều đó tại nên cho giao diện khi thiết kế website chuyên nghiệp một phong cách mềm mại, đơn giản, thu hút người đọc từ những hình ảnh bắt mắt... Đây chính là lợi thế của con gái khi trở thành người thiết kế website độc đáo.

Bạn thường đáng giá con gái tỉ mỉ, chi tiết nhưng bạn có biết rằng đây chính là lợi thế của họ không? Nếu bạn thuê thiết kế web bán hàng thì con gái là một ứng viên bạn nên chọn bởi sự tỉ mỉ của họ trong từng chi tiết sẽ khiến bạn hài lòng. Đặc biệt con mắt thẩm mỹ của họ cũng rất tinh tế.

2. Độc đáo về tính cách với cô nàng chọn nghề thiết kế website chuyên nghiệp

Ảo tưởng sức mạnh

Ảo tưởng sức mạnh – Đúng chuẩn một cô nàng thiết kế. Cô ấy sẽ luôn cho mình là trung tâm của vũ trụ và những thiết kế website chuyên nghiệp là những sản phẩm mà cô ấy muốn khẳng định với mọi người. Nếu đây là tình trạng chung của dân thiết kế, thì riêng phái nữ “căn bệnh” ảo tưởng này cực nặng bởi tính chi tiết, tỉ mỉ, cẩn trọng khiến cả team luôn trong tình trạng máu dồn lên não.

Bệnh toàn cầu hóa
Tính tỉ mỉ cầu toàn là đặc trưng thứ 2 không thể thiếu của cô gái học ngành thiết kế website.Lúc nào cũng muốn mọi chuyện tròn trĩnh như việc sửa đi sửa lại bản thảo của mình sao cho “vừa mắt” nhất. Cái tính cầu toàn cứ ăn sâu vào máu, thế nên cứ kén cá chọn canh cho vừa lòng mình thì đến thánh cũng phải phong cho danh hiệu “ế bền vững” của mọi thời đại.

Rõ ràng

Xét về tính cách, bọn con gái thiết kế cực kỳ rõ ràng, những lúc siêng thì hang cùng ngõ hẹp cũng đi, thức trắng đêm cũng phải làm, nhưng đến khi lười thì có thánh mới nhấc nổi nàng ra khỏi nhà.

Sáng tạo

Sáng tạo luôn là tiêu chí hàng đầu, nhưng đầu óc cứ như cá vàng vì thức khuya, dậy muộn nên lúc nào cũng kè kè cuốn sổ trong người
arena-multimedia-khi-con-gai-lam-thiet-ke-07
Sự sáng tạo không thể thiếu của con gái 

Tự lập

Đúng chuẩn con gái hiện đại, có cá tính và tự lập. Nàng đa năng trong mọi tình huống, nhưng lúc cần bay bổng thì bay tới bến luôn.

Đam mê

Con gái thiết kế lúc nào cũng dồi dào cảm hứng sống và suy nghĩ khác biệt. Thích thì đàn ca, lười thì nằm nhà nghịch màu hay buồn lại xách máy lên và đi. Không gì ràng buộc vì họ luôn sống thật với đam mê của mình.

Nếu bạn thấy một cô gái như trên hãy bắt ngay họ về công ty, điều đó là cần thiết. Sẽ cực thú vị nếu bạn chọn một cô gái làm nghề thiết kế website. Hãy thử và bạn sẽ thấy tôi nói đúng!



Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Tự tay thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp với giá 0 đồng

NHẬN DỊCH VỤ VIẾT BÀI SEO RẺ NHẤT HÀ NỘI

Có nên chọn thuê thiết kế web giá rẻ không?